Monday 8 June 2015

इथे तिथे जाऊ कुठे ..

इथे, तिथे, जाऊ कुठे, कळत मला नाही ..
गोंधळून, भरकटून, चोहिकडे पाही ..

असा, कसा, आलो अशा, नवीन ठिकाणी ..
नाही कुणी माझे, तरी, आहे हवा पाणी ..
हात हृदयाशी धरून, घाबरून राही ..
इथे, तिथे, जाऊ कुठे, कळत मला नाही ..

कां मी असा, आलो इथे, विचार ना केला ..
तोल माझा, असा कसा, क्षणार्धांत गेला ..
सैर भैर, झालो पुरा, सुचे ना जराही ..
इथे, तिथे, जाऊ कुठे, कळत मला नाही ..

कुणी माझे नाही, तसं नाही, माझे कांही ..
एकटा मी, खुळ्यावाणी, शोध घेत राही ..
रागावलो, माझ्यावरी, होई लाही लाही ..
इथे, तिथे, जाऊ कुठे, कळत मला नाही ..

किवाड़ परतीचे, कधीच बंद झाले ..
एकट्याने, जगणे हे, आता नशीबी आले ..
उरलेल्या आयुष्याची, आता नाही ग्वाही ..
इथे, तिथे, जाऊ कुठे, कळत मला नाही ..

इथे, तिथे, जाऊ कुठे, शक्य आता नाही ..
गोंधळून, भरकटून, खंत या जीवा ही ..

विजय साठे ..
०५ / ०६  / २०१५ 




No comments:

Post a Comment