Tuesday 9 September 2014

काय सांगू .. 

जेंव्हा कुणी, समोर माझ्या, बाटली पटकली ..
काय सांगू, तिथेच माझी, पुरती सटकली ..

आज दुपारी, डार्लिंगला मी, वेळ होती दिली ..
गेलोच नाही, वेळेवर नी, कसली भडकली ..
उभं आडव घेतल, माझी, जाम टरकली .. 
काय सांगू, तिथेच माझी, पुरती सटकली ..

कॉल आला साहेबाचा, लगेच येऊन भेट ..
केबिन मधे आत्ता मला, फायली घेऊन थेट ..
भुस्काट झालं, पुरतं कारण, बॉसची सरकली ..
काय सांगू, तिथेच माझी, पुरती सटकली ..

सटकली तर होती, वाटलं मित्रांना भेटावे ..
जड माझं डोके, त्यांच्या खांद्यावर टेकावे ..
दवा दारू घेऊन, पिऊन, कार्टी पसरली ..
काय सांगू, तिथेच माझी, पुरती सटकली ..

आलं कुणीतरी, तेंव्हा, वाजत गाजत आंत ..
येता येता पसरला तो, पुढल्या दरवाज्यात ..
तेंव्हाच कुणी, समोर माझ्या, बाटली पटकली ..
काय सांगू, तिथेच माझी पुरती सटकली ..

विजय साठे .. 
०९ / ०९ / २०१४ 



   

No comments:

Post a Comment